Điểm danh 5 CLB có hoạt động phong trào xuất sắc nhất kỳ Spring 2021

16:43 21/06/2021

Bên cạnh hoạt động tôn vinh top 100 sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc của học kỳ Spring 2021 thì Lễ Tôn Vinh Ong Vàng của Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá Hà Nội cũng không quên vinh danh 5 tập thể Câu lạc bộ xuất sắc đã cống hiến hết mình trong hoạt động phong trào của nhà trường trong mùa học online.

Tuy gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có chuyển biến phức tạp và sinh viên phải học online tại nhà, nhưng các hoạt động, sự kiện nhằm cổ vũ tinh thần phòng, chống dịch, cũng như tạo sân chơi kết nối những phong trào sinh viên được đẩy mạnh bằng các hình thức trực tuyến khác nhau. Để làm được điều đó, các tập thể sẽ cần phải cùng nhau đồng lòng, khắc phục các khó khăn về khoảng cách địa lý mới có thể hoàn thành xuất sắc những kế hoạch được đặt ra từ đầu kỳ.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng gặp gỡ 5 câu lạc bộ đã được vinh danh với thành tích xuất sắc trong hoạt động, phong trào kỳ Spring 2021 bao gồm: CLB Bóng rổ, CLB Marketing, CLB Tình Nguyện, Văn Phòng Đoàn hội và cuối cùng là CLB Design.

Bên cạnh đó, Lễ Tôn Vinh Ong Vàng cũng đã vinh danh 5 cá nhân xuất sắc từ 5 CLB có hoạt động xuất sắc để khích lệ tinh thần năng nổ, nhiệt tình của các bạn trong hoạt động phong trào:

 

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các tập thể đã đạt thành tích vô cùng xứng đáng với những cống hiến của mình, chúc các bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục đạt những thành tích cao. Hy vọng sẽ sớm gặp lại các “chú ong” trong học kì tới.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận