Quá chán ngán du lịch trong nước, hãy “đổi gió” với 6 địa điểm ở nước ngoài này

14:31 04/03/2019

Nhiều khi chúng ta nên đổi mới một chút để cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Đi du lịch cũng vậy, sao chúng ta không thưởng cho mình một chuyến đi nước ngoài?

1.Bali (Indonesia).

Bali - Indonesia, thiên đường du lịch tại Đông Nam Á.
Bali – Indonesia, thiên đường du lịch tại Đông Nam Á.

Bali là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất của Indonesia và còn được mệnh danh là hòn đảo của các vị thần. Một nơi lý tưởng để du lịch, thư gian, hưởng tuần trăng mật cùng người mình yêu, hoặc có những kỉ niệm đẹp với những người bạn thân thiết nhất với cuộc đời mình.

Nổi tiếng về giá cả rất mềm khi thuê khách sạn, hoặc biệt thự bao gồm tất cả, đến những địa điểm thú vị mang đậm văn hoá Hindu huyền bí, và đến các khoá tập yoga, chăm sóc sức khoẻ, thư giãn đầu óc sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

2. Đền Meenakshi (Ấn độ).

Đền Meenakshi với kiến trúc vô cùng độc đáo tràn ngập sắc màu.
Đền Meenakshi với kiến trúc vô cùng độc đáo tràn ngập sắc màu.

Nếu bạn là con người đam mê kiến trúc và nghệ thuật, sắc màu, ngôi đền Meenakshi ở Ấn Độ sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng để thoả lòng niềm đam mê của bạn.

Chưa cần nhìn phía bên trong ngôi đền trông ra sao, nhưng chắc hẳn bạn sẽ bị yêu từ cái nhìn đầu tiên vì bên ngoài ngôi đền được trạm khắc quá đỗi tinh xảo, với rất nhiều các bức tượng phật và mỗi bức tượng là một màu sắc riêng, làm điểm nhấn cho ngồi đền thêm đẹp và rực rỡ, khắc biệt hẳn so với các kiến trúc đền thờ phổ biến.

3. Lisbon (Bồ Đào Nha).

Phố cổ ngay tại thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha.
Phố cổ ngay tại thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha.

Ở Việt Nam ta có phố cổ ở ngay thủ đô Hà Nội, còn Bồ Đào Nha cũng có một con phố cổ cũng nằm ở ngay thủ đô Lisbon. Thật trùng hợp phải không? Nhưng cho dù đều là phố cổ nhưng về kiến trúc lại có nét đặc trưng, vẻ đẹp hoàn toàn riêng biệt, không thua kém gì nhau.

Nếu bạn đi du lịch ở đây, thay vì đi bộ, bạn nên thử một lần cảm giác được đi trên con tàu đi trên mặt đất ở đấy để không bị bỏ sót một nơi nào trên chuyến hành trình của bạn, bởi vì khắp nơi trên còn đường này đều đẹp vô cùng, ngắm hoài không chán cả với kiến trúc classic của Châu Âu tràn ngập sắc màu.

4. Amsterdam, Hà Lan.

Thành phố Amsterdam, Hà Lan.
Thành phố Amsterdam, Hà Lan.

Nhắc đến quê hương của cô gái được in trên mỗi chiếc hộp sữa “Cô gái Hà Lan” nổi tiếng, mọi người thường sẽ nghĩ đến thành phố Amsterdam.

Khi đến đây, nếu bạn có thể thuê được một chiếc xe đạp để đi dạo thì nó sẽ rất tuyệ vời, bởi vì nó sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự yên tĩnh, thơ mộng của nơi đây khi đi trên con đường lớn của thành phố, trên đường chúng ta thỉnh thoảng có thể dừng lại mà ngắm nhìn con kênh đào, biểu tượng của thành phố, cũng như thưởng thức văn hoá cafe ở nơi đây.

5. Krabi (Thái Lan).

Krabi, một nơi lý tưởng để tắm biển.
Krabi, một nơi lý tưởng để tắm biển.

Bạn luôn mơ ước được đến một bãi biển nước trong xanh ngắt, bầu trời xanh, bãi cát trắng tinh, khung cảnh thơ mộng, Krabi sẽ là nơi du lịch tắm biển đáp ứng tất tần tật những yêu cầu đó của bạn.

Một nơi tắm biển quá đẹp, đến nỗi nhìn những làn sóng nước trong veo nhịp nhàng lên xuống thôi cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, cho đến khi ngâm mình xuống làn nước ấm đó, cả cơ thể nổi trên mặt nước ngắm nhìn bầu trời xanh, cảm giác cư như là đi nghỉ dưỡng, spa hơn là tắm biển vậy.

Không những vậy, với các món ăn hải sản phong phú nơi đây, bạn sẽ được mở mang thêm nhiều hương vị mới của hải sản mà bạn chưa từng thử trong đời.

6. Positano (Italia).

Thành phố Positano ở Italia.
Thành phố Positano ở Italia.

Một thành phố, hay là một bức tranh sinh động được tạo bởi từ các ngôi nhà, biệt thự, toà tháp, như những mảnh ghép tạo nên thành phố Positano trong lòng đất nước sứ sở của pizza và pasta.

Nếu bạn có thể đầu tư cho mình một cái fly cam thì chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh tuyệt đẹp của toàn thành phố, cũng như được ngắm trọn vẹn từ trên cao. Nếu không bạn có thể trọn đi du thuyền trên biển, như vậy sẽ có những góc chụp toàn thành phố cùng với nước biển trong vắt nơi đây.

Thay cho lời kết.

Hy vọng với những địa điểm du lịch này sẽ tạo cho các bạn những kỉ niệm đẹp với những cuốn album chụp ảnh cùng bạn bè, người thân, người mình yêu cùng với những khoảnh khắc khó quên.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận