Thể lệ chương trình Học sinh – sinh viên FPT Education mua Laptop và Máy tính bảng được Bảo hành đển 3 năm – Giảm đến 30% hoặc Trả góp 0%

16:03 02/08/2022

Học sinh – sinh viên FPT Education nên mua máy tính, laptop, các thiết bị điện tử giá tốt nhất tại đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Đối tượng áp dụng: Tất cả học sinh – sinh viên trường FPT Education nhận được voucher giấy hoặc voucher qua SMS.

2. Thời gian áp dụng: 01/07 – 31/08/2022.

3. Địa bàn (phạm vi) áp dụng: Toàn quốc.

4. Sản phẩm áp dụng: Tất cả máy tính xách tay (không bao gồm MacBook) trên 10 triệu và máy tính bảng. Không áp dụng với các sản phẩm đổi trả (đã qua sử dụng).

5. Thể lệ chi tiết: Học sinh – sinh viên tại các trường FPT Education đã nhận được voucher giấy hoặc voucher qua SMS sẽ được giảm giá máy tính xách tay Bảo hành đển 3 năm – Giảm thêm 5% áp dụng kèm Giảm đến 25% hoặc Trả góp 0%. Sinh viên vui lòng mua hàng Online hoặc đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để sử dụng voucher. 1 năm bảo hành tặng thêm có giá trị tương đương gần 10% giá máy.

Ví dụ: Laptop Asus đang có bảo hành chính hãng là 2 năm, khi mua máy theo chương trình sinh viên, khách hàng được giảm giá theo khuyến mãi hiện có của máy + bảo hành 3 năm (2 năm của hãng và thêm 1 năm của FPT Shop) cho sản phẩm Laptop Asus.

Khách hàng sẽ được tặng thêm quà:

– Tặng Balo Laptop.

– Tặng Siêu quà Game thủ trị giá 1.5 triệu (Balo Gaming + Chuột Gaming) áp dụng khi mua Laptop Gaming đồ hoạ.

– Tặng PMH 100.000đ mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student Xem chi tiết

– Tặng PMH 200.000đ mua máy in.

Lưu ý: Không áp dụng kèm F.Friends, voucher khác.

6. Hướng dẫn tham gia:

Bước 1: Đặt hàng Online hoặc Gọi tổng đài 1800 6601 để được hướng dẫn.

Bước 2: Cung cấp voucher cho tổng đài viên hoặc nhân viên tại cửa hàng.

8. Lưu ý:

– Mỗi số điện thoại hoặc số chứng minh nhân dân hoặc số thẻ sinh viên/học sinh chỉ được tham gia chương trình 1 lần duy nhất.

– FPT Shop có quyền được cập nhật thể lệ, từ chối việc sử dụng mã giảm giá nếu phát hiện có gian lận hoặc các trường hợp khác và có quyền yêu cầu xuất trình thẻ dự thi, chứng minh thư của khách hàng sử dụng mã giảm giá mà không cần thông báo trước.

– Chương trình chỉ áp dụng cho học sinh – sinh viên các trường FPT Education nhận được voucher giấy hoặc voucher qua SMS. Mọi thông tin liên quan, thắc mắc về việc nhận voucher, học sinh – sinh viên vui lòng liên hệ trường để được giải đáp.

FPT Shop trân trọng từng giây phút được phục vụ Quý khách.

Theo dõi thông tin ưu đãi:

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận