Khoảnh khắc đẹp tại buổi lễ tôn vinh sinh viên tiêu biểu học kỳ Fall 2022

15:07 27/02/2023

Ngày 23/02/2023 vừa qua, buổi Lễ tôn vinh sinh viên tiêu biểu học kỳ Fall 2022-Golden Bee Awards với chủ đề “YOUR LIGHT SHINE BRIGHT” đã diễn ra vô cùng thành công cùng các hoạt động ý nghĩa.

Ban lãnh đạo và quý Giảng viên tham gia chương trình

Golden Bee Awards là nơi tôn vinh những chú Ong vàng chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực từng ngày để mang về những thành quả cho chính mình. Chính vì vậy, Lễ tôn vinh sinh viên tiêu biểu học kỳ Fall 2022 đã quy tụ: Ong vàng, TOP 150 Sinh viên tiêu biểu, TOP 5 cá nhân/CLB hoạt động phong trào xuất sắc trong học kỳ vừa qua.

Hình ảnh sinh viên tiêu biểu học kỳ Fall 2022

Với chủ đề dạ tiệc “YOUR LIGHT SHINE BRIGHT” mang thông điệp NỖ LỰC CỦA BẠN Ở ĐÂU – ÁNH SÁNG CỦA BẠN Ở ĐÓ, các bạn sinh viên cùng quý thầy cô đại biểu đã vô cùng lộng lẫy trên thảm đỏ và hòa mình vào một bầu không khí sang trọng tinh tế với tiệc Teabreak kết hợp cùng Band nhạc acoustic.

Band nhạc khuấy động không khí trước khi buổi Lễ bắt đầu
Tiệc teabreak dành cho các bạn sinh viên tham dự

Đặc biệt hơn, buổi lễ đã tìm ra được chủ nhân cực kì xứng đáng cho danh hiệu Ong Vàng học kỳ Fall 2022 đó là bạn Phan Cao Quý – PS30162 sinh viên kỳ 2 chuyên ngành Lập trình web.

Ong Vàng Phan Cao Quý chia sẻ: Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá HCM là cơ hội thứ 2 giúp em hiện thực hóa những ước mơ và mong muốn của bản thân mình, danh hiệu Ong Vàng cũng là mục tiêu mà em hướng đến từ ngày khai giảng.

Lộ diện Ong Vàng học kỳ Fall 2022

BTC xin chúc mừng các bạn sinh viên tiêu biểu học kỳ Fall 2022, các cá nhân và tập thể đã được vinh danh trong sự kiện Golden Bee Awards vừa qua. Hy vọng rằng các bạn sẽ giữ vững tinh thần và những sự cố gắng nỗ lực của các bạn sẽ giúp cho các bạn đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận