ĐN – FPoly Đà Nẵng vinh danh giảng viên và sinh viên xuất sắc

23:37 29/10/2012

Sáng ngày 27/10/2012, FPoly Đà Nẵng đã vinh danh 06 sinh viên xuất sắc, 13 sinh viên có kết quả học tập nhất môn và 3 sinh viên hoạt động phong trào nổi bật trong Lễ tôn vinh “Ong vàng Poly” – Học kỳ Summer 2012.

Đặc biệt, Trần Thị Nam Hải – sinh viên lớp PB0801, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp đã thể hiện sự bứt phá ngoạn mục, trở thành chủ nhân của danh hiệu “Ong vàng Poly” – Học kỳ Summer 2012.

Nam Hải chia sẻ sự thành công của mình thật giản dị: “Thời gian ở FPoly chỉ 2 năm với 6 học kỳ, tưởng như rất dài nhưng thật ra lại quá ngắn với lượng kiến thức mỗi sinh viên cần học. Vậy nên, biết trân trọng thời gian mình có và sử dụng nó một cách hiệu quả nhất chính là bạn đã thành công…”

Sinh viên Trần Thị Nam Hải – “Ong vàng Poly” – Học kỳ Summer 2012

Với những thành tích đáng tự hào, FPoly Đà Nẵng đã đánh dấu chặng đường thành công mới trong niềm hân hoan chào đón hơn 300 tân sinh viên khóa 8.3, cùng nhau hướng đến việc xây dựng FPoly thành một môi trường uy tín, chất lượng trong công cuộc dạy và học.

Trao tặng phần thưởng cho những sinh viên xuất sắc, sinh viên nhất môn và sinh viên hoạt động phong trào nổi bật
Tôn vinh những giảng viên đã luôn tận tâm, nhiệt huyết

Cũng trong buổi lễ, bên cạnh việc tôn vinh các sinh viên xuất sắc, FPoly Đà Nẵng đã vinh danh những gương mặt giảng viên đã luôn nhiệt huyết, tận tâm với mỗi giờ lên lớp.

Cô Vũ Thị Thanh Huyền – Giảng viên có giờ giảng vô địch và thầy Nguyễn Văn Định – Giảng viên được yêu thích nhất là 2 thầy cô cùng giảng dạy ở các bộ môn thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong Học kỳ Summer 2012 – FPoly Đà Nẵng.

Học kỳ Summer 2012 đã kết thúc với nhiều thắng lợi của FPoly Đà Nẵng

Học kỳ Summer 2012 của FPoly Đà Nẵng đã đi qua với những niềm vui, thắng lợi và cũng nhiều hy vọng về chặng đường phía trước.

Chúc những “Ong vàng Poly” ngày càng đạt nhiều thành tích cao trong học tập và phong trào. Chúc những giảng viên FPoly sẽ luôn thành công trong vai trò người truyền lửa đam mê và tri thức đến mỗi lứa học trò.

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận