CLB Coder Poly ra mắt ban chủ nhiệm mới điều hành nhiệm kỳ 2022 – 2023

16:49 29/09/2022

Sau một năm hoạt động với sự dẫn dắt xuất sắc của chủ tịch CLB Coder Poly – Đặng Tuấn Nghĩa, đầu học kỳ Fall 2022 vừa qua, CLB Coder Poly tại Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá HCM đã ra mắt ban chủ nhiệm mới tiếp tục điều hành trong nhiệm kỳ 2022-2023.

Trong vai trò đứng đầu cũng như dẫn dắt, quyết định hoạt động của CLB Coder Poly trong nhiệm kỳ 2022 – 2023 này, bạn Trần Quang Nhật sẽ trở thành tân chủ nhiệm mới của CLB. Quang Nhật là sinh viên kỳ 4 chuyên ngành Ứng dụng phần mềm. Ngoài được biết đến là luôn hòa đồng và giúp đỡ bạn bè trong những lúc khó khăn, Nhật cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì thành tích khủng trong học tập. Mỗi học kỳ, Nhật đều đạt Top 150 sinh viên xuất sắc tại trường. Vừa qua, cậu bạn cũng vinh dự đạt giải nhì trong cuộc thi Hackathon 2022 do tổ chức giáo dục FPT Education tổ chức.

Đảm nhận chức vụ quan trọng này, với Quang Nhật là một trách nhiệm cao cả. Cậu bạn chia sẻ: “Được sự tin tưởng của thầy cô và các bạn trong CLB Coder Poly ủng hộ hết mình, sắp tới đây, mình sẽ cố gắng hết sức để CLB càng ngày càng phát triển hơn, phát huy những giá trị tốt đẹp. Đồng thời, mình mong muốn sẽ luôn là người tiên phong, dẫn đầu trong các hoạt động, tạo nên một nhiệm kỳ thành công, hứa hẹn mở ra những dấu ấn mới để đưa CLB lên tầm cao mới.”

Danh sách ban chủ nhiệm CLB Coder Poly nhiệm kỳ 2022 – 2023:

  • Chủ nhiệm: Trần Quang Nhật
  • Phó chủ nhiệm: Nguyễn Thành Vinh
  • Trưởng ban nội dung: Hồ Thị Phương Nga
  • Trưởng ban Design: Vương Ngọc Thanh Loan
  • Trưởng ban truyền thông: Trần Hà Nga
  • Trưởng ban Kỹ thuật: Võ Ngọc Min Kiên
Hình 2: Ban chủ nhiệm CLB Coder Poly

Chúc Ban Chủ nhiệm mới của CLB Coder Poly sẽ có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ, có nhiều chương trình và hoạt động bổ ích đến sinh viên!

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận