16.000 khán giả ngất ngây với set nhạc của Wukong, Mykris!

14:05 27/10/2022

Các màn trình diễn cực cháy, các set nhạc cực chất, sân khấu Happy Bee 12 tại TP.HCM trở thành bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.

Tóc Tiên là nữ nghệ sĩ được trông đợi nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Sau khi mở màn là các hit Một Cọng Tóc Mai, Có Ai Thương Em Như Anh… Tóc Tiên nhanh chóng đốt cháy sân khấu với “906090”. Cô nàng không khỏi bất ngờ bởi các fan nhanh chóng thuộc bài và “cover” lại vũ đạo 3 vòng đang gây bão trên mạng.

Karik cùng chuỗi hit Người lạ ơi, Vì mẹ anh bắt chia tay, Có chơi có chịu đã mang đến những giai điệu cực bắt tai. Màn trình diễn cuốn hút cùng vẻ soái ca của Karik đã khiến khán giả Happy Bee 12 bùng cháy.

WUKONG – rể Việt Nam thu hút sự chú ý bởi độ đẹp trai và set đồ siêu chất, mnag đến những bản phối EDM cực chất. Không chỉ trình diễn các set nhạc cực cháy, chàng DJ người Singapore còn chiều fan hết nấc khi mang tận… 3 thùng nước để tặng! Và tất nhiên, không thể thiếu được những cú nhảy thương hiệu của Wukong.

Kết chương trình là sự xuất hiện đặc biệt của DJ Mykris. Bằng sự kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, khả năng khuấy động đám đông, Mykris đã làm bạn trẻ tại TP.HCM nhún nhảy theo những giai điệu EDM thăng hoa.

Không chỉ có các DJ quốc tế, các ngôi sao được yêu thích, Happy Bee 12 còn mang đến những nghệ sĩ quen thuộc đầy năng lượng tích cực. Đó là Tiên Tiên với các bản hit làm nên tên tuổi như “Say you do”, “My Everything”, “Vì tôi còn sống”.

“Miêu quý tộc” – Hà Nhi của The Masked Singer là cái tên mới được chú ý hiện tại. Cô nàng mang tới hit mới “Chưa quên người yêu cũ” của mình cũng bản dance ca khúc mới “Lâu không nhắc lại” và “Khúc nhạc vui” đang được yêu thích. Hà Nhi không khỏi “choáng” với số lượng khán giả tại HCM, đặc biệt các bạn “thuộc bài” không ngờ khi hòa giọng cùng cô trong các hit “Chưa quên người yêu cũ”.

Happy Bee 12 diễn ra tại Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá Hồ Chí Minh ước tính thu hút đến 16.000 sinh viên trong và ngoài trường. Happy Bee 12 sẽ có đêm diễn cuối tại TP. Buôn Mê Thuột vào 28/10 tới đây.

Nguồn:

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận