Creamy Bakery – Dự án cuối môn đầy ngọt của sinh viên ngành Kinh tế

10:44 05/11/2021

Trong môn Thiết kế thương hiệu và marketing, các bạn sinh viên của Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá đã làm bài Assignment khiến cho nhiều giảng viên phải dành lời khen ngợi.

Theo đó, nhóm bạn bao gồm Trần Xuân Lộc, Phạm Nguyễn Kim Ngân, Tăng Tuyết Vy, Tăng Tuyết Vy và Trần Thị Minh Nguyệt dưới sự hướng dẫn của cô Nguyễn Thị Minh Thúy đã xây dựng thương hiệu và Marketing tiệm bánh Creamy.

Dưới con mắt của các bạn sinh viên, Creamy là một doanh nghiệp mới trong thị trường bánh các loại ở thành phố Hồ Chí Minh với đầu tư bài bản, rút kinh nghiệm từ những thương hiệu đi trước cùng với sự định hướng về phát triển doanh nghiệp. Creamy đem lại những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phù hợp thị hiếu, mẫu mã và điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

Các bạn trẻ đã lấy ý tưởng từ con Tuần Lộc kéo xe của ông già Noel và được vẽ cách điệu lại với màu sắc chủ đạo là màu đỏ, trắng đen và xanh lá để tạo ra linh vật cho thương hiệu.

Dù dịch bệnh kéo dài nhưng nó không khiến cho các bạn sinh viên trong nhóm phải cảm thấy nản lòng và luôn hừng hực khí thể để làm tốt dự án. Bên cạnh đó, việc học với hình thức online và các bạn trẻ cảm thấy bỡ ngỡ nhưng tất cả đều đã nỗ lực bằng hết khả năng của mình.

Hệ thống poster được thiết kế chi tiết, mang không khí giáng sinh
4 mẫu poster được ứng dụng trên thiết kế

Bộ CIP theo concept đồng bộ toàn bộ các sản phẩm

Để rồi dự án ‘Creamy Bakery’ được các giảng viên chấm thi đánh giá cao ở độ khả thi và nhóm nhận được nhiều lời khen. Hy vọng rằng những sản phẩm như vậy sẽ truyền động lực nhiều hơn cho các bạn sinh viên khác.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận