Sinh viên FPoly Cần Thơ hào hứng thực hành kỹ năng buồng phòng

8:44 05/05/2021

Vừa qua tại trường Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá cơ sở Cần Thơ bạn sinh viên lớp KS15303 đã có buổi thi kết thúc môn Nghiệp vụ buồng phòng nâng cao chuyên ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn đầy thú vị.

Khác với những chuyên ngành khác, trong bộ môn Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, bên cạnh đòi hỏi những yêu cầu cao về kiến thức chuyên môn thì vấn đề thực tiễn trong ngành dịch vụ con người là vấn đề tối yếu. Hiểu được điều đó, ngoài  những bài kiểm tra lý thuyết khô khan, bộ môn đã tạo ra một bài kiểm tra cuối môn khác lạ thử thách các bạn sinh viên.

Các thành viên trong lớp được chia thành các nhóm để thực hiện kỹ năng dọn dẹp phòng ốc trong khách sạn sau khi khách trả phòng. Ngoài ra, buổi thi còn yêu cầu sinh viên phải setup một phòng khách sạn tổ chức sinh nhật đã có đặt trước cho khách đi theo cặp với tiêu chuẩn 4 sao và được giới hạn thời gian thực hiện. 

Đây là thử thách đến từ giảng viên để đánh giá một cách khách quan nhất năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng xử lý của các bạn sinh viên. Đồng thời, cũng là cơ hội giúp các bạn được trải nghiệm môi trường nghề nghiệp một cách thực tế và chuyên nghiệp nhất từ cách phân chia công việc theo nhóm, vệ sinh và sắp xếp bài trí từng đồ đạc cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.

Các bạn sinh viên trong nhóm đều rất nỗ lực và tập trung, đảm nhận đúng vai trò được giao không chỉ vì điểm số mà chính các bạn đang được thực hiện công việc mơ ước của bản thân trong tương lai. Chính vì vậy mà mỗi nhóm đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình, sự chỉn chu, tận tâm trong từng bước của quy trình thực hiện, đầu tư kỹ lưỡng về các dụng cụ để có thể trình bày được một một sản phẩm hoàn thiện nhất.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận