Talkshow Online: Chuyện của Muội – Khi vẻ ngoài là tất cả!

14:19 24/11/2021

Tốc độ phát triển của công nghệ thông tin, mạng xã hội ngày nay đã trở thành một “nơi lý tưởng” cho những kẻ thích tấn công người khác, mà công cụ chính là ngôn từ khiến cho nạn Body Shaming càng lan rộng và khó kiểm soát. Cũng chính vì lý do đó, dự án cộng đồng của Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá Tp.HCM với chủ đề Body Shaming được ra đời.

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Anne with an E”, một cô gái có ngoại hình với nhiều khuyết điểm nhưng vẫn tỏa sáng và đã trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao cô gái khác. Để có thể dễ dàng tiếp cận và lan tỏa mạnh mẽ, BTC quyết định tạo nên một nhân vật chính, đại diện cho dự án. Thông qua nhân vật, dự án muốn chia sẻ các câu chuyện của những người đã từng vượt qua nỗi sợ Body Shaming và mong muốn góp phần giúp cộng đồng có cái nhìn chân thật về Body Shaming không chỉ đơn giản là những lời “đùa giỡn”. Qua đó giúp cho mỗi người chúng ta sẽ có cái nhìn đúng đắn và tích cực hơn khi đối mặt với những lời miệt thị.

Dự án “Chuyện của Muội” với sự tham gia của các khách mời vô cùng đặc biệt

Trong chương trình các bạn còn được giao lưu và cùng chia sẻ, giải đáp những thắc mắc xoay quanh chủ đề Body Shaming với 3 vị khách mời “xịn sò” từ chương trình.

Đầu tiên đó là Thạc sĩ Tâm lý Tô Nhi A là 1 trong 5 bác sĩ uy tín khám tâm lý tại Tp.HCM, đồng thời cô cũng là cố vấn chuyên môn và giảng viên tâm lý – kỹ năng mềm tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn nhỏ tại Tp.HCM.

Ngoài ra, cô còn được biết đến là một guru dễ thương, vô cùng tâm lý trong chương trình Love is blind. Cũng chính nhờ sự duyên dáng và nhạy bén giúp cô tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả trẻ qua mỗi chương trình truyền hình và talkshow mà cô tham gia.

Thạc sĩ Tâm lý Tô Nhi A đồng hành cùng dự án

Bước ra từ top 3 cuộc thi Én vàng năm 2016, Dustin Phúc Nguyễn chọn Youtube làm sân chơi của mình và tạo nên tiếng vang qua nhiều talkshow chất lượng như Bar Stories, Love Is Blind… Đặc biệt là Talkshow hẹn hò Love Is Blind dành cho cộng đồng LGBTQ+. Ra đời với mục đích gắn kết những bạn trẻ ở mọi giới tính, Love Is Blind đã cho mọi người thấy rằng dù bạn là ai và như thế nào bạn cũng có cơ hội và quyền được yêu thương như nhau.

Mới đây, anh cũng được Youtube vinh danh là 1 trong 4 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu thuộc cộng đồng LGBTQ+ khu vực Đông Nam Á. Với góc nhìn cởi mở và kiến thức xã hội sâu rộng, VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ mang tới một nguồn năng lượng tích cực góp phần thay đổi suy nghĩ của các nạn nhân bị Body Shaming để giúp các bạn định hướng và phát triển bản thân tốt hơn thay vì cứ mãi mặc cảm với ngoại hình hiện tại.

Khách mời tiếp theo Dustin Phúc Nguyễn

Lê Thụy được biết đến là một Tiktoker hài hước, thu hút người xem bởi sự “điên không có điểm dừng” mà vô cùng duyên dáng. Cô sở hữu lượng theo dõi “khủng” bởi tính cách chân thực và hài hước, sẵn sàng để lộ làn da nhiều mụn và khuyết điểm, thậm chí là quần áo xuề xòa khi lên hình.

Thời gian đầu được mọi người biết đến, Lê Thụy thường nhận về không ít chỉ trích, chủ yếu là giễu cợt, chê bai nhan sắc nhưng Lê Thụy lại tỏ ra không hề quan tâm mà vẫn chọn cách “sống thật” với diện mạo của mình, sẵn sàng đáp trả các comment chê bai, gây hấn với thái độ vô cùng duyên dáng. Lê Thụy sẽ là nhân tố đặc biệt, tạo điểm nhấn cho chương trình bởi tính cách hài hước, thông minh và dí dỏm.

Câu chuyện của Lê Thụy sẽ giúp các bạn đang tự ti về khuyết điểm sẽ có động lực để tập trung vào việc phát triển các sở trường, thế mạnh của bản thân.

Tiktoker Lê Thuỵ cũng xác nhận tham gia dự án

Buổi Talkshow hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn khán thính giả những kiến thức bổ ích và quan trọng hơn sẽ giúp các bạn đang còn tự ti về bản thân sẽ thoát ra khỏi chiếc kén của mình, đối mặt với những lời bình phẩm tiêu cực.

Ngoài ra, không những giúp các bạn tự tin hơn, mà buổi Talkshow còn có tiết mục múa đặc biệt được BTC chuẩn bị riêng dành cho các bạn khán thính giả của Muội.

Cùng đón chờ những điều thú vị và bất ngờ mà Muội sẽ mang đến cho buổi Talkshow tới đây. Hãy kêu gọi bạn bè và người thân để không bỏ lỡ những kiến thức bổ ích và những bài học đáng giá từ Thạc sĩ Tâm lý Tô Nhi A và anh Dustin Phúc Nguyễn và nhớ đặt báo thức để chúng ta không bỏ lỡ buổi hẹn với nhau vào lúc 19h ngày 26/11/2021 nhé!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Thời gian: 19h00 – 21h00, ngày 26/11/2021
  • Được livestream trực tiếp trên Fanpage Chuyện của Muội
  • Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận