Tổ hợp những công việc thiết kế bạn phù hợp với nghề nào?

19:18 02/07/2020

Bạn biết rằng các nhà thiết kế đồ họa sử dụng công nghệ để tạo ra tác phẩm của họ, nhưng đó là kiến ​​thức chuyên môn. Lĩnh vực thiết kế đồ họa thực sự thích là gì và công việc thiết kế đồ họa nào hiện có?

Thiết kế đồ họa là gì?

Đó là một hình thức giao tiếp trực quan cung cấp thông tin, chia sẻ ý tưởng và thuyết phục khán giả thông qua hình ảnh.

Tính linh hoạt của thiết kế đồ họa có thể được đưa vào làm việc ở nhiều vị trí khác nhau. Hãy xem để biết công việc thiết kế đồ họa nào nổi bật dành cho bạn.

  1. Thiết kế sản phẩm

Các loại sản phẩm họ tạo ra phụ thuộc vào ngành nghề mà họ làm việc, nhưng nó có thể bao gồm mọi thứ, từ đồ chơi, công cụ đến công nghệ. Các nhà thiết kế này tiến hành nghiên cứu thị trường để đảm bảo sản phẩm của họ sẽ thu hút đối tượng mục tiêu và sẽ không vi phạm bản quyền của đối thủ cạnh tranh. Sau đó, họ sẽ tạo ra các bản demo và nguyên mẫu ban đầu cho thiết kế của mình trước khi chúng được đưa vào sản xuất.

Loại công việc này bao gồm sản xuất: Nhiều loại sản phẩm, bao bì sản phẩm, thiết kế tiếp thị, minh họa sản phẩm và nguyên mẫu.

Kỹ năng cần thiết: Nghiên cứu thị trường, tạo mẫu, mô hình 3D, sử dụng thành thạo Adobe

  1. Thiết kế thương hiệu

Thương hiệu là một loại thiết kế công ty tập trung vào bản sắc hình ảnh của một công ty hoặc sản phẩm. Những nhà thiết kế này phải phù hợp với thông điệp tiếp thị mà một thương hiệu muốn gửi, cũng như đối tượng mục tiêu mà họ muốn tiếp cận. Mọi khía cạnh của thiết kế thương hiệu phải phù hợp với các mục tiêu này. Nhận thức của người tiêu dùng về một công ty thường bị chi phối bởi thương hiệu của họ, vì vậy các nhà thiết kế đồ họa trong chuyên ngành này đã dồn tất cả các kỹ năng của họ để phát triển một thương hiệu trực quan sẽ kết nối với khán giả và đưa ra thông điệp đúng về công ty.

Loại công việc này bao gồm sản xuất: Logo, thương hiệu trang web, tiêu đề thư của công ty, danh thiếp, bảng hiệu, tài liệu quảng cáo của công ty.

Kỹ năng cần thiết: Adobe Creative, nghiên cứu thị trường, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.

Thiết kế Nhận diện thương hiệu | Thiết kế Logo | In Kiến Tạo

  1. Thiết kế website

Có một nhà thiết kế đồ họa đằng sau gần như mọi trang web bạn truy cập và ứng dụng bạn tải xuống. Những ưu điểm thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) để đảm bảo các trang web họ thân thiện với người dùng nhất có thể trên cả máy tính và thiết bị di động. Họ sử dụng tất cả các kỹ năng của mình để thiết kế các không gian trực tuyến hấp dẫn, dễ điều hướng, tương thích với các thực tiễn tốt nhất về SEO và phù hợp với thương hiệu của khách hàng.

Loại công việc này bao gồm sản xuất: Trang web và ứng dụng.

Kỹ năng cần thiết: Xây dựng thương hiệu, thiết kế UX, tạo khung, SEO, mã hóa cơ bản, xử lý vấn đề.

Thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp và uy tín - Mona Media

Bạn thấy phù hợp với công việc thiết kế nào? hãy để lại thông tin ngay dưới bài viết nhé!

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận