Lộ diện dàn diễn viên nữ sẽ đến Hà Nội tham dự AAA 2019

17:27 18/09/2019

Ba nữ diễn viên ăn khách tiêu biểu của Hàn Quốc là Park Min Young, Im YoonA và Lee Jung Eun sẽ tham dự Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam.

Asia Artist Awards 2019 – lễ trao giải tổng hợp cho cả ca sĩ lẫn diễn viên đầu tiên trên thế giới – sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam vào ngày 26/11. Sự góp mặt của ba nữ diễn viên sở hữu danh tiếng tăng vọt trong năm 2019 hứa hẹn sẽ khiến đêm cuối thu thêm phần rực rỡ.

Trước hết, diễn viên Park Min Young debut vào năm 2006 với bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1 (phần 1) và nâng cao độ nhận diện khi hóa thân hoàn hảo vào vai diễn Kang Yoo Mi ngập tràn sức hút tươi trẻ. Sau đó, cô tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất khi đảm nhiệm vai chính của loạt phim truyền hình đa dạng như Chuyện Tình Sungkyunkwan, Remember, 7 Ngày Làm Vương Hậu, Thư Ký Kim Sao Thế?… Thông qua tác phẩm Her Private Life lên sóng mới đây, Park Min Young đã tiến vào hàng ngũ “diễn viên đáng tin tưởng đáng xem” khi vào vai người phụ nữ của công việc Sung Deok Mi mang trong mình nguồn năng lượng tươi sáng và sảng khoái.

Im YoonA – thành viên nhóm nhạc nữ SNSD – không chỉ sở hữu sức hút của idol mà còn được công nhận về khả năng diễn xuất vượt trội. Cô đang tích lũy cho mình gia tài phim ảnh đồ sộ và đường hoàng bước lên hàng ngũ nữ diễn viên chính khi thể hiện năng lực diễn xuất nổi bật thông qua các bộ phim truyền hình đa dạng như The K2, Khi Nhà Vua Yêu… Ngoài ra, Im YoonA đã thành công ra mắt giới điện ảnh khi cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ trong tác phẩm Cộng Sự Bất Đắc Dĩ. Thêm vào đó, cô cũng được đánh giá cao về khả năng diễn và thu hút 9 triệu lượt khán giả với tác phẩm gần đây Lối Thoát Trên Không, qua đó mang về danh hiệu “Tấm séc đảm bảo thu hút công chúng” thế hệ mới.

Lee Jung Eun là một diễn viên nòng cốt được công nhận về khả năng diễn xuất như lên đồng khi góp mặt trong các tác phẩm truyền hình như Quý Ngài Ánh Dương, The Light In Your Eyes. Nữ diễn viên đang tiếp tục hoạt động không ngừng nghỉ khi phủ sóng trên cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ, điển hình như việc tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ thông qua vai diễn người giúp việc Moon Kwang trong Ký Sinh Trùng – bộ phim điện ảnh cán mốc 10 triệu lượt khán giả – hay thử thách với thể loại kinh dị qua bộ phim truyền hình Hell Is Other People gần đây.

Theo Vline.tv

Đăng Kí học Fpoly 2023

1 bình luận trong “Lộ diện dàn diễn viên nữ sẽ đến Hà Nội tham dự AAA 2019

Bình Luận