Ngành công nghệ thông tin sẽ được ưu tiên tuyển dụng trong năm 2018

16:48 28/12/2017

Theo một nghiên cứu về thị trường tuyển dụng mới được công bố, nhân lực trong ngành Công nghệ thông tin sẽ được ưu tiên tuyển dụng trong năm 2018 tới.

Nhân lực ngành công nghệ thông tin sẽ được ưu tiên tuyển dụng trong năm sau. Trong đó, đối tượng được đặc biệt ưu tiên các chuyên gia về điện toán đám mây, an toàn thông tin và thiết kế ứng dụng do nhu cầu số hóa gia tăng tại tất cả các ngành nghề trong xã hội . Đây là kết quả nghiên cứu thị trường tuyển dụng mới được công bố bởi Công ty tư vấn tuyển dụng nhân sự cấp cao Robert Walters.

Năm 2018 sẽ là năm rộng mở cơ hội việc làm trong ngành Công nghệ thông tin.
Năm 2018 sẽ là năm rộng mở cơ hội việc làm trong ngành Công nghệ thông tin.

Robert Walters cũng cho rằng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang tăng mạnh cùng với sự gia nhập của các công ty mới đã tạo đã nên thị trường việc làm sôi động trong năm 2017, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Đây là cơ hội vô cùng to lớn cho sinh viên và nhân lực đang làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Trong năm 2018 tới, dự báo nhu cầu tuyển dụng của hầu hết các ngành nghề sẽ tiếp tục tăng, trong đó tập trung chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Do nhu cầu tìm kiếm ứng viên có chuyên môn kĩ thuật cao tăng lên nên mức lương dành cho nhân sự trong lĩnh vực này dự kiến sẽ tăng khoảng 20%.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận