HCM – Khối Giáo dục FPT ra quân giải Futsal FPT HCM 2015

11:35 11/07/2015

Đội bóng khối Giáo dục (FE) đã có trận đấu khai mạc giải bóng đá thường niên FPT Hồ Chí Minh lần thứ 14 – Futsal FPT HCM 2015 đầy kịch tích và bất ngờ.

Tối ngày 7/7, các trận đấu mở màn thuộc khuôn khổ giải bóng đá thường niên FPT HCM lần thứ 14 – Futsal FPT HCM 2015 đã diễn ra trên sân Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Trận cuối cùng trong ngày khai mạc là cuộc rượt đuổi tỷ số, đầy ngoạn mục giữa FE và FPT Trading để khép lại với tỷ số 4-3 nghiêng về đội quân Thương mại. Lão tướng Nguyễn Dũng Sơn là người đóng góp cú hattrick cho khối Giáo dục FPT. Trong khi Hoàng Việt – Hồng Thảo – Văn Sinh giúp Thương mại giành trọn 3 điểm.

Khối Giáo dục FPT (áo đỏ) đã có trận mở màn đầy kịch tính với nhiều pha rượt đuổi tỷ số với FPT Trading (áo dọc trắng xanh).
Khối Giáo dục FPT (áo đỏ) đã có trận mở màn đầy kịch tính với nhiều pha rượt đuổi tỷ số với FPT Trading (áo dọc trắng xanh).

Trận mở màn của Khối Giáo dục FPT có sự đóng góp của những chân sút sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Mạng cá cược bóng đá Hồ Chí Minh như Lê Minh Bình, Đặng Mạnh Linh, Mai Nguyên Vỹ, Đặng Thanh Duy, Lê Việt Cường, Văn Đình Cường, Nguyễn Minh Tùng. Những chân sút này đều là các thành viên có thành tích tốt trong phong trào của trường, luôn được có mặt trong đội hình thi đấu trong giải tập đoàn tổ chức.

Futsal FPT HCM 2015 quy tụ 9 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT  phía Nam. Bảng A gồm FPT Online, FPT Securities, FPT Telecom và FPT Software. Bảng B là cuộc cạnh tranh của FPT IS, FPT Retail, FPT Trading, khối Giáo dục FPT (FE) và Sendo. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất đại diện cho hai bảng sẽ bước vào chơi trận bán kết và chung kết để chọn ra tân vương của giải.

Giá trị giải thưởng dành cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích lần lượt là 5 triệu đồng, 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng “treo thưởng” 1 triệu đồng cho mỗi danh hiệu “Vua phá lưới” và “Đội cổ động viên cuồng nhiệt nhất”. Riêng “Cầu thủ xuất sắc” và “Thủ môn xuất sắc” cùng nhận mức thưởng 500.000 đồng.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2024

Bình Luận