Chuyện của Lu – Ka số 1017

9:26 06/07/2013
Câu chuyện đạt giải nhất của Phạm Ngọc Yến Nhi

Nghỉ hè thì teen nhà mình thường làm gì nhỉ? Du lịch, làm thêm, học thêm một bộ môn nào đó, chơi thể thao,…hay đơn giản là ở nhà tránh nắng, đọc Chuyện của Luka và theo dõi những tình tiết gay cấn quanh những màn đối thoại hài hước của Luna và Kakao. Vậy thì chắc chắn sau kỳ nghỉ hè, các bạn sẽ thành một tay cừ khôi trong lĩnh vực “chém gió”. Cứ nhìn cô nàng Luna thì biết, sau bao phen bị Kakao dìm hàng, cô nàng đã trở thành cao thủ, sẵn sàng đối chất và làm Kakao bị quê.

Giống như teen, Luna Kakao cũng đang nghỉ hè và bày ra vô số thứ hay ho để làm. Hình như lần này Kakao vừa tập thể hình thì phải, nhìn chàng ta có vẻ tự hào với body của mình lắm. Nhưng rùi ngay lập tức cũng bị Luna vùi dập qua câu chuyện đạt giải nhất của bạn Phạm Ngọc Yến Nhi (92/42/6 khu phố 8A phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Bạn Nhi sẽ nhận ngay 1 máy nghe nhạc trị giá 1.190.000 đồng. Hai tác giả còn lại, với những sáng tạo bất ngờ là Lương Thị Nga (Thôn 1, xã Đắk Sin huyện Đắk RLấp tỉnh Đắk Nông) và Lê Thị Hiền (số 43, khu 5b thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa) sẽ đạt giải nhì và nhận được một máy nghe nhạc trị giá 450.000 đồng.

Câu chuyện đạt giải nhì của Lê Thị Hiền
Câu chuyện đạt giải nhì của Lương Thị Nga

 

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

21 bình luận trong “Chuyện của Lu – Ka số 1017

  1. chị ơi em vừa gửi 2 mẫu truyện sáng nay, em muốn hỏi là chị đã nhận được bài viết chưa ạ

  2. Chị ơi…cho em hỏi. em đã gửi tận mấy truyện nhưng k thấy thông báo nên ko biết mình đã gửi tới chưa ạ?

    1. Chào Phương, BTC đã nhận được câu trả lời của em.
      Mong em đóng góp thêm nhiều câu chuyện thú vị để chuyên mục thêm phong phú nhé.

    1. Chào Nga, chị đã liên hệ với em theo số điện thoại em đăng ký khi tham gia nhưng ko được. Chị email cũng không thấy có trả lời.
      Em báo gấp cho chị số điện thoại và email của em để chị làm thủ tục chuyển quá nhé.

    1. Chào Khôi, em có thể trả lời nhiều lần với nhiều phương án khác nhau. Lời thoại nên ngắn gọn phù hợp với những câu chuyện cười em nhé.

  3. Chị ơi em nghĩ hay là ban tc cho thêm một số nhân vật ví dụ như bố mẹ Lu ( đích danh như ông Lì bà La) chẳng hạn, hay là bố mẹ ka nữa…chứ có 2 nhân vật cứ cạnh khóe nhau vài điểm yếu thì lâu dần sẽ nhàm đấy chị ạ^^

    1. Cảm ơn vì đóng góp cảu em, BTC sẽ cố gắng tiếp thu để đầu tư nội dung một cách thú vị nhất.

  4. mấy bữa em gửi thì có thông báo là ” cảm ơn bạn……” sao nay hổng có, hay là máy bị lỗi gửi k đc nhỉ,,,

  5. chị thùy ơi,..truyện của em được gửi tới chưa , sao chẳng thấy thông báo gì cả, em gửi 3 lần rồi đó……

Bình Luận