Chuyện của Lu – Ka số 1021

9:06 03/08/2013
Câu chuyện đạt giải nhất của Nguyễn Thanh Uyên

Bạn đã bao giờ thưởng thức một ly nước dừa mát lạnh, nằm mơ màng đến những bãi cát trắng trải dài mịn màng, biển xanh nhẹ nhàng vỗ sóng du dương bên tai. Khung cảnh lãng mạn ấy sẽ được tô điểm thêm bởi những câu chuyện bất tận của Luna và Kakao. Còn gì thú vị hơn khi được ngồi tám chuyện với cạ cứng trong một không gian mùa hè tuyệt vời như thế này.

Trong số này, dự định của chúng tớ là sẽ đem đến những bất ngờ từ câu tục ngữ “uống nước nhớ nguồn”, nhưng sau đó lại nhận được bất ngờ từ sức sáng tạo không ngờ của teen. Đó là những câu chuyện hết sức logic với tranh vẽ nhưng lại đầy chất hóm hỉnh. Đặc biệt là câu chuyện đạt giải nhất số này của Nguyễn Thanh Uyên (Xóm 2 – Diễn Minh – Diễn Châu – Nghệ An), tác giả này sẽ nhận được phần quà là 1 máy nghe nhạc trị giá 1.190.000 đồng.  Nắm bắt được ý tưởng của tác giả và cũng phóng túng không kém trong sáng tác của mình là hai tác giả đạt giải nhì: Lê Khánh Linh (Chợ Kênh, xã Quang Trung, huyện An Lão, Hải Phòng), Nguyễn Xuân Tiến (Khối 6, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An). Mỗi tác giả sẽ nhận được một máy nghe nhạc trị giá 450.000 đồng.

Câu chuyện đạt giải nhì của Lê Khánh Linh
Câu chuyện đạt giải nhì của Nguyễn Xuân Tiến

 

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

13 bình luận trong “Chuyện của Lu – Ka số 1021

  1. Mình tham gia đã lâu rồi. Tuy không nhiều nhưng mình có cảm thấy thất vọng và tự ti chút xíu vì từ lâu nay hổng nhận được quà và là ý tưởng xuất sắc. híc

    1. Chào Ngọc, vì chuyên mục có khá nhiều câu trả lời nhưng phần thưởng chỉ hạn chế ở con số 3, nên có rất nhiều người như em.
      Tuy nhiên, BTC rất hoan nghênh những đóng góp của em, nhờ có những độc giả như em mà chuyên mục tồn tại và được yêu thích đến ngày hôm nay.
      BTC luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của em và hy vọng chuyên mục sẽ là nơi em có thể thư giãn sau mỗi giờ học căng thẳng.

    1. Được Oanh nhé, BTC luôn đón nhận mọi sự ủng hộ của độc giả.
      Hy vọng chuyên mục sẽ giúp em thư giãn sau mỗi giờ học căng thẳng.

  2. mình cũng tham gia khá lâu rồi mà vẫn chưa được
    mình ko nghĩ được gì cả..ai giúp với

    1. Chào Yến, có rất nhiều người như em, tham gia mãi mà chưa được giải.
      Nhưng nhờ mà có những độc giả như em mà chuyên mục mới tồn tại và phát triển đến bây giờ. BTC cũng hy vọng tham gia cuộc thi, các em không chỉ nhận được quà tăng mà còn nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống.
      BTC hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của em. Chúc em may mắn!

  3. đã lâu mình không bình luận rồi. hic tham gia hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa được,……… đã cuối tuần, chúc các bạn có những ngày nghỉ vui vẻ!

Bình Luận