Chuyện của Lu – Ka số 1033

11:45 26/10/2013
Câu chuyện giải nhất của tác giả Võ Đặng Anh Thư

Không biết Luna và Kakao có chuyện gì mà rôm rả cả bệnh viện thế nhỉ? Nhìn cô bạn Luna vẫn tròn trịa và anh chàng Kakao vẫn háu ăn thế kia thì chắc chắn là hai bạn này vẫn khỏe re rùi. Tay xách nách mang nào sữa, nào bánh mỳ, chắc chắn ý đồ của họa sỹ đã được teen lật tẩy.

Thú vị nhất là câu chuyện của bạn Võ Đặng Anh Thư (Hẻm 501/2A1 đường Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk). Thư tỏ ra rất yêu quý và theo sát những câu chuyện của Luna và Kakao. Bạn đã sáng tác dựa trên yếu tố của câu chuyện lần trước, khéo léo lồng ghép anh bạn Đầu Bổ Luống vào câu chuyện lần này. Với sự yêu mến dành cho Luna và Kakao, Anh Thư sẽ nhận được một máy nghe nhạc trị giá 1.190.000 đồng. Hai tác giả còn lại với sự biến tấu trong ý tưởng sẽ đạt giải nhì. Đó là hai bạn Nguyễn Thị Diễm Ly (60c/5 khu phố 9, phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai), Lê Duy Hào (Lớp ck4-k8, cơ sở 3 trường đại học công nghiệp Hà Nội, Phủ Lý, Hà Nam). Mỗi bạn sẽ nhận được một máy nghe nhạc trị giá 450.000 đồng.

Câu chuyện đạt giải nhì của tác giả Lê Duy Hào
Câu chuyện đạt giải nhì của tác giả Nguyễn Thị Diễm Ly

 

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

15 bình luận trong “Chuyện của Lu – Ka số 1033

  1. Em nhận được quà rồi! Em cảm ơn chị Thùy và BTC chuyên mục nhiều lắm ạ! ^^
    P/S: Em rất thích giọng nói của chị Thùy! ^^~

  2. Cho em hỏi là vài ngày nữa rồi gửi mail xác nhận nhận cho chương trình đc không ạ, hạn cuối là bao lâu ạ

    1. Chào Thảo, BTC nhận thấy em là một độc giả trung thành của chuyên mục. Dù chưa đạt giải nhưng chính những độc giả như em đã góp phần vào sự thành công của chuyên mục. Cảm ơn em và hy vọng em luôn là nguồn động viên lớn cho ban biên tập.

  3. Em muốn nhận quà trực tiếp tại cơ sở của FPT Đăk Lăk được không chị? Và nếu được thì phải làm những thủ tục gì ạ?

  4. Em cảm ơn anh chị nhiều lắm ạ! Hi hi, cuối cùng thì em cũng trúng giải rùi, vui quá!!!!

      1. Em cảm ơn anh chị ạ!!!! Nhưng có lẽ phải vài ngày nữa em mới gửi lại mail cho chị được bởi vì máy của em đang gặp trục trặc với cái IDM nên em không tải được tập tin đính kèm, anh chị thông cảm nhé.

Bình Luận