HCM – Clip toàn cảnh Lễ hội Sắc màu 2017

15:43 01/06/2017

Lễ hội Sắc màu 2017 do Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức khép lại cùng Ngày hội Thứ bảy 27/05/2017 vừa qua.

Vừa qua, Lễ hội Sắc màu đã được tổ chức vào ngày 27/05/2017 tại cơ sở Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Trong suốt 13 tiếng đồng hồ (từ 8h sáng đến 21h tối), các bạn sinh viên đã hào hứng trải qua nhiều hoạt động nổi bật như Ngày hội gian hàng (buổi sáng), Hội thảo chuyên ngành (buổi trưa) và Đêm hội văn nghệ (buổi tối).

Tuy được tổ chức lần đầu nhưng chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các bạn sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa với gần 600 lượt sinh viên tham gia chương trình.

Bạn Lê Tuấn Anh, sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa lớp PT12204 chia sẻ: “Vì đây là lần đầu tiên chúng em được tham gia một chương trình hoành tráng được tổ chức tại trường nên có rất nhiều cảm xúc khác nhau. Trước chương trình Lễ hội Sắc màu chúng em rất hồi hộp, các thành viên trong lớp đã gấp rút chuẩn bị các công đoạn như cùng nhau sơn tường, chuẩn bị cho gian hàng và tiết mục văn nghệ. Việc tham gia chương trình đã giúp lớp em tăng tình đoàn kết, sự gắn bó giữa các thành viên trong lớp”.

Cùng chung cảm nhận, bạn Nguyễn Kiều An, sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa lớp PT11313 chia sẻ:”Lễ hội Sắc màu tạo ra sân chơi bổ ích cho chúng em. Nhờ vào đó chúng em có thể tự do sáng tạo, thiết kế những mảng màu theo cách riêng của bản thân. Đây cũng là dịp tuyệt vời để các thành viên gặp gỡ giao lưu, làm quen, thân thiết với nhau hơn.  Em mong rằng sắp tới FPoly sẽ tổ chức những ngày hội như vậy để chúng em có thể giao lưu với nhau nhiều hơn.

Hãy cùng nhìn lại ngày hội Lễ hội Sắc màu 2017 qua clip do bạn Lê Tuấn Anh, sinh viên lớp PT12204 chuyên ngành Thiết kế đồ họa khóa 12.2 thực hiện nhé!

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận