Thể hiện xúc động ca khúc về mẹ, 2 nam sinh rinh ngay cup quán quân Poly Talent Show 2020

11:49 22/07/2020

Tối ngày 19/7, Poly Talent Show – cuộc thi tìm kiếm sinh viên tài năng đã diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục hấp dẫn tại Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá Cần Thơ. Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong các lĩnh vực văn nghệ, thể thao từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ trong đời sống sinh viên ngày càng phát triển.

Tham gia đêm chung kết có 21 thí sinh là những thí sinh xuất sắc đã vượt qua gần 60 thí sinh tài năng thuộc tất cả các thể loại: Hát, múa, ảo thuật, nhảy hiện đại…

Ban Giám khảo – những người cầm cân nảy mực để chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất của cuộc thi gồm thầy Trần Lý Anh Tuấn – Giám Đốc Cao đẳng FPT Cần Thơ, ca sĩ Huỳnh Mai, thầy Nguyễn Thanh Uyên Cầm – Đại diện Ban Văn hoá đoàn thể FPT Cần Thơ.

Bộ ba Giám khảo quyền lực của đêm chung kết

Tại Đêm Chung kết, mỗi thí sinh sẽ chuẩn bị 1 tiết mục dự thi để thể hiện tài năng của mình. Với sự chuyên nghiệp về tổ chức, sân khấu hiện đại được đầu tư hoành tráng, các thí sinh lần lượt trình diễn tiết mục của mình trước sự cổ vũ nhiệt tình, cuồng nhiệt của khán giả.

Phát biểu khai mạc chương trình, thầy Trần Lý Anh Tuấn – Giám đốc Cao đẳng FPT Cần Thơ cho biết: “Chương trình này là một dịp rất tốt để gắn kết tình bạn. Các em sẽ được gặp những người bạn mới, những đối thủ nặng kí cùng cạnh tranh để giao lưu và học hỏi qua đó thân thiết và hiểu nhau hơn. Đó cũng chính là lý do chúng tôi tổ chức cuộc thi hàng năm”.

Kết thúc đêm thi kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về tiết mục song ca Phạm Phước Lộc và Nguyễn Như Ý với ca khúc “Mẹ ơi 2”, giải nhì thuộc về Lê Lan Vi với ca khúc Hello Việt Nam, 2 giải ba thuộc về Đoàn Trinh Trinh và Vũ Trung Hậu. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho các bạn có tiết mục triển vọng cho ba thí sinh: Huỳnh Thị Trúc Lam, Lê Tường Vy và tiếc mục múa “Tự tâm” –của Đoàn Bích Ngọc và Lâm Võ Quế Trân.

Với giọng hát đày cảm xúc đã giúp Phước Lộc và Như Ý đoạt giải nhất cuộc thi
Với giọng hát trong trẻo đã giúp Lê Lan Vi giành giải nhì chung cuộc
Những tiết mục ấn tượng trong cuộc thi
Phần trình diễn của thí sinh đạt giải khuyến khích chung cuộc

Poly Talent show 2020 là cuộc thi với mong muốn khuyến khích tạo ra sân chơi cho các tài năng trẻ. Đồng thời cuộc thi cũng là cơ hội để Fpoly Cần Thơ tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng đam mê, vun đắp tài năng cho các bạn trẻ có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao.

Tuy là mùa đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút hơn 60 tiết mục dự thi với nhiều thể loại khác nhau. Đó là tín hiệu hứa hẹn rằng “Poly talent show” mùa 2 sẽ diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận