10 sự kiện tiêu biểu của Tổ chức Giáo dục FPT năm 2016

16:02 30/12/2016

Năm 2016 là cột mốc đánh dấu 10 năm Tổ chức giáo dục FPT bước chân vào đào tạo Đại học, chuyển giao nhiệm kỳ lãnh đạo, đồng thời chứng kiến nhiều dấu son trong tổ chức hoạt động và đào tạo.

Năm qua, Tổ chức Giáo dục FPT có nhiều dấu mốc đáng nhớ trong tổ chức hoạt động và đào tạo, có thể kể đến như: Công bố thương hiệu và chiến lược chung giai đoạn 2016 – 2021; mở đồng loạt 3 phân hiệu ở Đà Nẵng, Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh và chính thức động thổ cơ sở Hồ Chí Minh; ra mắt FPT Nanoversity, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc và FISEC; khánh thành Bảo tàng truyền thống FE; THPT FPT có lứa học sinh đầu tiên tốt nghiệp; phát hành tạp chí Giáo dục Đại học Quốc tế.

2016 cũng là năm Đại học FPT lập kỷ lục tuyển sinh, Violympic “xuất khẩu” thành công Cuộc thi Giải toán qua mạng Internet sang Lào, các cán bộ của Tổ chức Giáo dục FPT miệt mài với những chuyến công tác quốc tế, thúc đẩy hợp tác trong đào tạo, chuyển giao công nghệ và trao đổi sinh viên.

Và còn nhiều sự kiện khác, đánh dấu một năm liên tiếp đón nhận tin vui với Tổ chức Giáo dục FPT. Nhìn lại những thành quả đạt được trong năm 2016, cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên, học viên các đơn vị trong Tổ chức Giáo dục FPT có thêm động lực để bước vào năm mới đầy khí thế.

Trông đợi rằng, sang năm 2017 Tổ chức Giáo dục FPT sẽ có nhiều bước đi vững chắc và mạnh mẽ để sớm biến mục tiêu đạt được 150.000 sinh viên vào năm 2020 thành hiện thực.

10 sự kiện tiêu biểu Tổ chức Giáo dục FPT 2016:

10 sự kiện tiêu biểu của Tổ chức Giáo dục FPT 2016 do chính cán bộ và giảng viên các đơn vị bầu chọn, gồm có:

1. Công bố thương hiệu Tổ chức Giáo dục FPT và chiến lược giai đoạn 2016 – 2021

2. “Xuất khẩu” Violympic sang Lào

3. ĐH FPT lập kỷ lục tuyển sinh

4. Mở đồng loạt 3 phân hiệu, chính thức động thổ campus tại thành phố Hồ Chí Minh

5. Ra mắt hai sản phẩm mới: FPT Nanoversity và Poly K-Beauty

6. Khai trương Trung tâm Trao đổi Sinh viên Quốc tế – FISEC

7. THPT FPT có lứa học sinh đầu tiên tốt nghiệp

8. Khánh thành Bảo tàng Truyền thống FE

9. Phát hành Tạp chí Giáo dục Đại học Quốc tế

10. Hợp tác chuyển giao công nghệ với ĐH Brunei Darussalam

Theo fpt.westview-heights.com

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2024

Bình Luận