Ngôi vị Quán quân của cuộc thi FPT Edu Hackathon mùa thứ 2 đã có chủ

9:07 13/01/2020

Sau 27 tiếng lập trình liên tục và gần 4 tiếng thuyết trình, quán quân hai bảng A và B của FPT Edu Hackathon đã gọi tên 2 đội: 3N1X – FPTU Cần Thơ và PolyO – FPoly Hà Nội.

Ngay sau khi kết thúc phần thi thuyết trình, BTC đã tổng kết điểm và công bố trao thưởng cho 14 đội thi.

Giải thưởng Đội thi được khán giả yêu thích thuộc về Poly Xanh - FPoly Hà Nội. Đội đã nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.
Giải thưởng Đội thi được khán giả yêu thích thuộc về Poly Xanh – FPoly Hà Nội. Đội đã nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.
Giải Ba đã gọi tên 3 chàng trai và 1 cô gái của LMAN - đại diện duy nhất của FUNiX (bảng A) và đội Vớt - FPoly Hà Nội (bảng B). Đại diện BTC, thấy Bùi Ngọc Anh và thầy Doãn Trung Tùng - thành viên Hội đồng BGK đã trao giải Ba cho hai đội.
Giải Ba đã gọi tên 3 chàng trai và 1 cô gái của LMAN – đại diện duy nhất của FUNiX (bảng A) và đội Vớt – FPoly Hà Nội (bảng B). Đại diện BTC, thấy Bùi Ngọc Anh và thầy Doãn Trung Tùng – thành viên Hội đồng BGK đã trao giải Ba cho hai đội.
Giải Nhì FPT Edu Hackathon 2019 trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về đội Four Kicker - FPTU Cần Thơ (bảng A) và đội Poly Biogas - FPoly TP. Hồ Chí Minh. Anh Cao Văn Việt - CEO CodeLearn và anh Vũ Quốc Tuấn đã đại diện BTC đã trao phần thưởng cho hai đội. Được biết, đây là lần thứ 2 FPTU Cần Thơ có đại diện đạt giải Nhì tại cuộc thi FPT Edu Hackathon.
Giải Nhì FPT Edu Hackathon 2019 trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về đội Four Kicker – FPTU Cần Thơ (bảng A) và đội Poly Biogas – FPoly TP. Hồ Chí Minh. Anh Cao Văn Việt – CEO CodeLearn và anh Vũ Quốc Tuấn đã đại diện BTC đã trao phần thưởng cho hai đội. Được biết, đây là lần thứ 2 FPTU Cần Thơ có đại diện đạt giải Nhì tại cuộc thi FPT Edu Hackathon.
Giây phút hồi hộp nhất của FPT Edu Hackathon 2019 đã đến. Hai cái tên được vinh danh quán quân hai bảng cuộc thi đó là 3N1X - FPTU Cần Thơ (bảng A) và PolyO - FPoly Hà Nội (bảng B). Phần thưởng mỗi đội nhận được là 30 triệu đồng. Đây đều là hai đội thi có màn thể hiện ổn định và xuất sắc trong cả 27 tiếng lập trình và 4 tiếng thuyết trình sản phẩm. TS. Tạ Ngọc Cầu - Giám đốc FPTU Hoà Lạc và thầy Phan Trường Lâm - Trưởng ban chuyên môn đã trao tặng hai đội những giải thưởng giá trị.
Giây phút hồi hộp nhất của FPT Edu Hackathon 2019 đã đến. Hai cái tên được vinh danh quán quân hai bảng cuộc thi đó là 3N1X – FPTU Cần Thơ (bảng A) và PolyO – FPoly Hà Nội (bảng B). Phần thưởng mỗi đội nhận được là 30 triệu đồng. Đây đều là hai đội thi có màn thể hiện ổn định và xuất sắc trong cả 27 tiếng lập trình và 4 tiếng thuyết trình sản phẩm. TS. Tạ Ngọc Cầu – Giám đốc FPTU Hoà Lạc và thầy Phan Trường Lâm – Trưởng ban chuyên môn đã trao tặng hai đội những giải thưởng giá trị.
Đặc biệt, tại cuộc thi FPT Edu Hackathon năm nay BTC đã quyết định trao giải Triển vọng cho đội FS GreenLife - FSchool Đà Nẵng nhằm tuyên dương tinh thần ham học hỏi và nghiên cứu các các thí sinh. Đây là đội thi nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi năm nay.
Đặc biệt, tại cuộc thi FPT Edu Hackathon năm nay BTC đã quyết định trao giải Triển vọng cho đội FS GreenLife – FSchool Đà Nẵng nhằm tuyên dương tinh thần ham học hỏi và nghiên cứu các các thí sinh. Đây là đội thi nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi năm nay.

“Trại code” FPT Edu Hackathon 2019 đã khép lại với bao dư vị cảm xúc. Cuộc thi chắc chắn sẽ là sân chơi, là kỉ niệm đáng nhớ đối với các HS-SV FPT Edu. Tạm biệt và hẹn gặp lại tại mùa FPT Edu Hackathon những năm tiếp sau.

Theo fpt.westview-heights.com

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận