Thực hành nghiệp vụ: Phần học thiết yếu của sinh viên FPoly

18:24 16/09/2021

Trong lĩnh vực nhà hàng luôn đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi về quy trình, nghiệp vụ. Tại đó, kỹ năng pha chế cũng là một trong những yêu cầu cần thiết để có thể phát triển ngành quản trị nhà hàng.

Nhận thấy sự cần thiết trong việc đào tạo nguồn nhân lực có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các Nhà hàng – Khách sạn, nên trong chương trình đào tạo ngành Quản trị nhà hàng của Trường Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá sinh viên được đào tạo từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu của một nhân viên pha chế.

Bên cạnh những buổi học lý thuyết thì các bạn được tạo điều kiện để học những buổi thực hành ngay tại quầy bar của trường. Điều đó giúp cho các bạn sinh viên có thêm được những kỹ năng pha chế và trải nghiệm thực tế tại một quầy Bar sẽ như thế nào.

Chương trình đào tạo đảm bảo cho sinh viên am hiểu và có thể pha chế hầu hết các loại đồ uống từ cà phê truyền thống, đồ uống hiện đại, cocktail, mocktail đến thức uống bổ dưỡng, nước ép, sinh tố, trà sữa….

Bạn Chung Đình Phiêu – Lớp NH15301 bày tỏ: “Em rất hứng thú đối với những giờ thực hành pha chế, mong đợi được đến phòng thực hành để được pha chế những loại thức uống yêu thích dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Nâu. Càng học thì em càng thấy yêu thích và đam mê hơn với nghề. Em nhận thấy Nhà trường đầu tư rất nhiều, đầy đủ về trang thiết bị và hỗ trợ cho chúng em về các loại rượu nền trong pha chế. Ngoài ra sự tận tình của thầy Nguyễn Văn Nâu còn là 1 nguồn động lực giúp chúng em học tốt môn học này hơn.

Hãy cùng nhìn ngắm lại phần thực hành và những sản phẩm của các bạn sinh viên lớp NH15301:

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận