Chuyện của Lu – Ka số 1007

10:52 20/04/2013
Câu chuyện đạt giải nhất của tác giả Đàm Ngọc Anh

Trong số 1005, không khí lao động hăng say đã giúp Luna và Kakao thể hiện được “bản chất” của mình. Tên Kakao láu cá chỉ bê 1 viên gạch trong khi các bạn đều bê gấp đôi. Tuy nhiên, điều này không thể qua mắt được cô nàng Lu béo. Nhưng hãy xem, anh chàng Kakao của chúng ta có muôn vàn cách giải thích khiến Luna im re: nào là tại các bạn khác lười đi 2 chuyến nên mới bê 2 lần, hay là tại Kakao đang nhường phần việc cho Luna có cơ hội giảm cân,…

Nguy hiểm nhất là cách trả lời của Đàm Ngọc Anh (số nhà 69, đường Nguyễn Công Trứ, phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Câu trả lời của Ngọc Anh đá xoáy vào cân nặng “khiêm tốn” của Luna khiến nàng ta thực sự “choáng”. Ngọc Anh sẽ nhận được quà tặng là máy nghe nhạc trị giá 1.190.000 đồng. Hai câu trả lời cũng “nguy hiểm” không kém là của tác giả Đào Thanh Mai (con mẹ Nguyễn Thị Kiều, Gv trường TH Nam Đào, Nam Trực, Nam Định) và Nguyễn Minh Anh (62 Cầu Bươu, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội). Mỗi bạn sẽ nhận được một máy nghe nhạc trị giá 450.000 đồng.

Câu chuyện của tác giả Đào Thanh Mai
Câu chuyện của tác giả Nguyễn Minh Anh

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

31 bình luận trong “Chuyện của Lu – Ka số 1007

  1. Chi oi,cho em hoi.Neu em muon gui truyen ngan,truyen cuoi,luu but HHT ma gui qua duong buu dien thi gui den dia chi nao a.Em cam on chi nhieu!

    1. Chào Mai!
      Em có thể gửi về địa chỉ tòa soạn báo Hoa Học Trò: Số 5, phố Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bình Luận