ĐN- Cùng sinh viên FPoly Đà Nẵng “Thăm mái trường xưa”

0:14 13/11/2012

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11, nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân các thầy giáo, cô giáo, đồng thời thực hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc, FPoly Đà Nẵng sẽ tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu về thăm trường cũ dành cho các bạn sinh viên FPoly, tạo cơ hội cho các bạn “Thăm mái trường xưa” – những ngôi trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng, nơi các bạn đã theo học trong 3 năm trước khi bước chân vào FPT Mạng cá cược bóng đá .

“Thăm mái trường xưa” sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 12/11 đến hết ngày 19/11/2012. Theo đó, các bạn sẽ cùng với các cán bộ, giảng viên FPoly Đà Nẵng đến thăm, gặp gỡ Ban giám hiệu, các thầy cô tại những trường các bạn đã từng theo học, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao dạy dỗ của các thầy, các cô. 

Ngay từ khi có thông tin về chương trình, “Thăm mái trường xưa” đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên. Các bạn cảm thấy vô cùng thích thú và hồi hộp.

Bạn Nguyễn Phú Tài – cựu sinh viên trường THPT Phan Châu Trinh chia sẻ: “Đây là hoạt động thật sự ý nghĩa vì mỗi dịp 20 – 11, tất cả  chúng mình, ai cũng muốn đến thăm hỏi các thầy cô giáo đã từng dạy mình. Nhất là khi chúng mình đã phần nào trưởng thành và đang bắt đầu đi trên con đường mới, chặng đường sinh viên trước khi hòa nhập vào xã hội…”

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận