Chuyện của Lu – Ka số 1009

9:59 11/05/2013
Câu chuyện đạt giải nhất của tác giả Hoàng Thị Mai Tuyết

Trong số 1007, quanh chuyện cái bể cá và một số phụ kiện “bí hiểm” của Kakao, đã có vô số tưởng tượng liên quan. Trong bức tranh thứ 1, có bạn cho rằng vật trong tay Kakao là cây kim, có bạn lại cho rằng đó là que để “xiên” cá, có teen lại hóm hỉnh đoán đó là que tăm Kakao nhà mình vừa sử dụng,…Còn thứ mà Kakao cầm trong bức tranh thứ 3, cũng có vô vàn ý tưởng độc đáo dẫn đến hàng trăm câu chuyện cười được “ló dạng”.

Trúng phóc ý tưởng của họa sỹ là câu chuyện của tác giả Hoàng Thị Mai Tuyết (Xóm 9, Hà Châu, Hà Trung, Thanh Hóa). Mai Tuyết xuất sắc giành giải nhất và bạn sẽ nhận được quà tặng là máy nghe nhạc trị giá 1.190.000 đồng.  Hai tác giả còn lại, tuy câu chuyện đi xa so với ý đồ của họa sỹ, nhưng lại được đánh giá cao về tính sáng tạo, độ “cù lét”. Đó là hai tác giả Nguyễn Tường Uyên (số nhà E9, khu biệt thự Ngọc Vân, đường Phó Cơ Đều, phường 3,  thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long), Nguyễn Thị Kiều Oanh (con bố Nguyễn Văn Định, Thôn Bình Trì, thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên). Hai bạn đoạt giải nhì này sẽ nhận được quà tặng là một máy nghe nhạc trị giá 470.000 đồng.

Câu chuyện đạt giải nhì của Nguyễn Thị Kiều Oanh
Câu chuyện đạt giải nhì của Nguyễn Tường Uyên

 

 

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

22 bình luận trong “Chuyện của Lu – Ka số 1009

    1. Chào Hoàng Anh, nếu em trúng giải thưởng, BTC sẽ chủ động liên hệ với em qua email và điện thoại. Vì vậy, khi tham gia chương trình, em cần cung cấp đày đủ và chính xác 2 thông tin này nhé.

    1. Chào Oanh, nếu có thắc mắc gì về thủ tục nhận giải, em có thể gửi email lại cho chị để thắc mắc và được hướng dẫn thêm nhé. Em cố gắng hoàn thành thủ tục trong ngày mai để BTC gửi quà sớm.

  1. thật không ngờ em lại được giải nhất ^^ ~ ! em co’ thể xem máy nghe nhạc và chọn màu được không ?? và khi nào thì em nhận được ạ?!! mong các anh và chị giúp em

    1. Chào Tuyết, trong ngày hôm nay, BTC sẽ gửi email thông báo hoặc gọi điện thoại liên lạc. Em nhớ check mail nhé.

    1. Chào em, trong trường hợp này, BTC sẽ gửi mail cho em để hướng dẫn cách thức nhận giải.

Bình Luận