Đại học FPT giành giải nhất Sao chổi 2011

17:38 28/05/2011

Liên quân FPoly, FSE, FSB, FGR….của Đại học FPT đã dành giải cao nhất tại Hội diễn ca múa nhạc 2011 diễn ra vào tối 26/5/2011 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Sau gần 1 tuần luyện tập, nỗ lực của hơn 30 cán bộ và sinh viên của Đại học FPT, trong đó có 2 cán bộ và 3 sinh viên FPoly đã được đền đáp xứng đáng. Liên khúc mang âm hưởng Tây Bắc “Hội xuân” và “Tình ca đá” đã được hội đồng nghệ thuật gồm nhạc sỹ An Thuyên, biên đạo múa – NSƯT Ngọc Bích, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, ca sỹ Phương Anh và nhạc sỹ Trương Quý Hải cho điểm số cao nhất.

Tốp ca nam – Tình ca đá

Tiết mục của Đại học FPT được đạo diễn  dàn dựng một cách chuyên nghiệp bởi đạo diễn LeoThao (Nhà hát Quân đội), kết hợp khá nhuần nhuyễn giữa những điệu múa khèn, múa ô của đồng bào dân tộc H’ Mông Tây Bắc với vũ điệu hip hop sôi động. Nội dung tiết mục kể về câu chuyện những người rời xa quê hương, bị cuốn vào vòng xoay hối hả của cuộc sống, nhưng cuối cùng vẫn tìm lại mình trong tiếng gọi của giai điệu quê hương.

Nhân vật chàng trai vùng cao giữa vòng vây của nhịp sống “đô thị”

 

 
 
Tạo hình múa
Giải Nhất đem về cho Đại học FPT cúp vàng luân lưu cùng phần thưởng 5 triệu VND. Các đơn vị dành giải Nhì và Ba là FIS và FPT Software với phần thưởng lần lượt là 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. 

Đại học FPT ăn mừng chiến thắng

 

Đăng Kí học Fpoly 2023

3 bình luận trong “Đại học FPT giành giải nhất Sao chổi 2011

  1. Vẫn nhớ lúc xướng tên giải nhất thuộc về FU. trong lòng em cảm giác vui lắm, tuy Poly chỉ có 5 người nhưng cũng có công sức tập luyện…
    Chưa 1 lần nào đi xem hội diễn có FU mà cảm giác vui như lần này, vì năm nay em không còn chỉ là khán giả của FU và là Fan của chị Ly nữa :)) hehehehe

Bình Luận