Video marketing – cách tiếp cận khách hàng mang đến hiệu quả cao

9:32 31/01/2018

Trong bối cảnh thời đại internet và công nghệ bùng nổ, để không bị loại khỏi cuộc chơi, các doanh nghiệp, nhà cung cấp, nhà tiếp thị cần nắm bắt xu hướng phát triển của Digital & Online Marketing. Trong nhiều phương cách tiếp cận khách hàng, có thể coi marketing qua các video là một chiến lược tiếp thị tối ưu và hiệu quả.

  1. Video marketing

Video được xem là tương lai của content marketing, nó có tác động lớn và hiệu quả với khách hàng. Bên cạnh đó, việc tăng số lượng video có thể cải thiện vị trí SEO.

Video marketing - phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả
Video marketing – phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả

2. Thu hút và giữ chân khách hàng hơn

Video là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự tham gia của khách hàng. Theo Content Marketing Institute: “Khán giả có mức độ theo dõi video cao gấp 10 lần so với các hình thức content khác. Bên cạnh xem video, họ còn nhúng, chia sẻ, bình luận về nội dung video.” Đây là một hình thức viral marketing rất hiệu quả.

3. Đa dạng cách khám phá

Video marketing giúp người sử dụng được đa dạng hơn trong cách thử nghiệm giới thiệu sản phẩm và tiếp cận khách hàng. Bạn có thể quay các hướng dẫn sử dụng, biểu diễn, đánh giá, bình luận về điều gì đó, giới thiệu phim, clip nhạc, cập nhật tin tức nổi bật … và nhiều hơn thế nữa.

4. Tăng khả năng tiếp cận

Ngày nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị công nghệ phổ thông với giá thành “mềm” đã giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận nó. Và việc tự tạo nên một video có content hấp dẫn chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh hay máy ảnh không còn là quá phức tạp.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận