Việt Nam lọt Top 10 điểm đến tốt nhất mùa hè 2023

21:04 26/07/2023

Hè đến, thời tiết nóng dần lên cũng là lúc càng nhiều người có mong muốn đi du lịch đến một vùng đất khác. Với sự đa dạng của các điểm đến và ưu đãi, đôi khi không dễ để lựa chọn đâu là điểm đến tốt nhất. Vì vậy, Tạp chí Du lịch đã có một số gợi ý về 10 điểm đến tốt nhất mùa hè 2023 dành cho khách du lịch thế giới. 

Top10 điểm đến tốt nhất mùa hè 2023

1. Maroc

Mặc dù có vẻ “điên rồ” khi đến Ma-rốc vào mùa hè, nhưng thực tế không phải vậy. Ở các vùng đất của sa mạc Sahara, có những khu vực có nhiệt độ không quá cao trong những tháng mùa hè và tương tự như ở bán đảo Iberia. Du lịch Maroc ngoài ra còn có lợi thế là có cơ hội khám phá những điểm tham quan văn hóa rất khác biệt so với châu Âu.

Các thành phố như Marrakech, cái nôi của bộ môn lướt sóng và các bãi biển như Agadir hoặc Taghazout. Ngoài ra còn có các thành phố xanh như Chefchaouen hoặc các thành phố giống châu Âu hơn như Casablanca hoặc Rabat. 

Top1 – Maroc quốc gia nằm ở Bắc Phi

2. Quần đảo Canary

Khí hậu Canary cho phép du khách tận hưởng nhiệt độ nhiệt đới vào mùa hè. Ngoài ra, quần đảo Canary còn mang đến những cảnh quan đáng kinh ngạc và khác biệt. Từ hòn đảo xanh La Palma qua Gomera đầy đá và dốc đến một Isla del Hierro nhỏ và nhiều hồ bơi tự nhiên. Đi qua Tenerife và điểm cao nhất ở Tây Ban Nha, Gran Canaria với các cồn cát. Cho đến khi bạn đến được cảnh quan mặt trăng và làn nước trong vắt của Lanzarote và Fuerteventura.

Quần đảo Canary – Tây Ban Nha

3. Croatia

Trong nhiều năm, Croatia và các bờ biển của nó đã định vị mình là một trong những điểm đến tốt nhất trên các tạp chí và sách hướng dẫn du lịch. Chưa nổi tiếng lắm và do đó không có nhiều du khách, Croatia dường như là một điểm đến yên tĩnh và xinh đẹp để tận hưởng mùa hè này.

Đất nước này khiến khách du lịch ngạc nhiên với làn nước trong vắt ở Địa Trung Hải và trên bờ biển Adriatic. Bờ biển Dalmatian là nơi có một số bãi biển đẹp nhất để tận hưởng ánh nắng mặt trời.

Croatia nằm ở Trung và Đông Nam Âu với những bãi biển xinh đẹp

4. Scotland

Scotland là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thời tiết mát mẻ và những người yêu thiên nhiên. Nó có thể không phải là một điểm đến phổ biến như nước Anh, nhưng nó chắc chắn ở phía sau. Với thủ đô Edinburgh, Scotland là một nơi kỳ diệu đầy văn hóa và hoài niệm. Cao nguyên Scotland sẽ làm kinh ngạc bất cứ ai với những khu rừng tươi tốt và màu sắc mát mẻ. 

Scotland cổ kính

5. Lisbon

Lisbon luôn là điểm đến được du khách yêu thích làm mê mẩn những ai quyết định đặt chân đến. Lisbon có tất cả mọi thứ từ văn hóa, giải trí đến những bãi biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, có thể dễ dàng đến các thành phố khác ở châu Âu bằng đường bộ và đường hàng không. 

Lisbon – thủ đô của Bồ Đào Nha

6. Quần đảo Azores

Azores là viên ngọc ẩn giấu ở Đại Tây Dương thuộc đất nước Bồ Đào Nha và quần đảo này đang ngày càng được biết đến nhiều hơn. Những thác nước ấn tượng, công viên tự nhiên, hồ nước, vách đá và nhiều bãi biển khiến đây là điểm đến không thể bỏ qua đối với những du khách yêu thiên nhiên, thích cảm xúc mạnh và đi bộ đường dài.

Quần đảo Azores – Bồ Đào Nha

7. Costa Rica

Costa Rica là một điểm đến với sự thay đổi văn hóa khác nhau và giàu ánh nắng mặt trời. Từ tận hưởng thời tiết hay văn hóa tốt cho đến lướt sóng trong vùng nước bình dị hay tham quan vô số công viên tự nhiên, Costa Rica cung cấp nhiều hoạt động đa văn hóa cho khách du lịch tới đâ. Mặc dù có thể cần một hành trình dài, nhưng thiên đường Caribe rất đáng để chờ đợi nếu bạn đủ kiên nhẫn.

Costa Rica miền Trung nước Mỹ

8. Việt Nam

Sự nổi tiếng của các điểm đến như Bali hay Thái Lan thường khiến cho du khách ít chú ý đến Việt Nam. Nhưng sự thật là Việt Nam là một quốc gia có nhiều điều thú vị để thu hút du khách chẳng hạn như thời tiết mát mẻ, những bãi biển xanh mát và nền văn hóa độc đáo và bình yên. Ở Việt Nam, giá cả được cho là hợp lý và bản chất con người nơi đây luôn thân thiện tạo một cái nhìn tốt đẹp về đất nước chúng ta. 

Việt Nam – đất nước bình yên ở Đông Nam Á

9. Cinque Terre

Tỉnh Cinque Terre thuộc nước Ý ngày càng được biết đến và nổi tiếng với thức ăn ngon, thời tiết thuận lợi và những bộ phim nổi tiếng chẳng hạn như Corniglia hoặc Monterosso al Mare. Cinque Terre sẽ chinh phục bạn với những ngôi làng được xây dựng bên bờ biển với lối kiến trúc độc đáo, khác lạ và làn nước biển trong vắt.

Cinque Terre – ngôi làng xinh đẹp bên bờ biển nước Ý

10. Quần đảo Cape Verde

Quần đảo châu Phi này gây ngạc nhiên với vô số cảnh quan và đường bờ biển. Quần đảo Cape Verde vẫn giữ được những nét tự nhiên vốn có, duy trì nét độc đáo văn hóa của mình. Đây là một địa điểm phù hợp nếu như bạn yêu thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm. Bạn có thể ghé thăm cả Quần đảo Windward, Leeward và Cape Verde và thưởng thức văn hóa nơi đây.

Cape Verde là một quần đảo nhỏ ở Tây Phi

Có rất nhiều “nơi dừng chân” dành cho khách du lịch trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, một đất nước bình yên và thân thiện. Cũng vì vậy mà ngành du lịch Việt Nam đang từng bước phát triển để sẵn sàng chào đón những du khách quốc tế tới đây nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Đây có thể coi là một cơ hội lớn đối với ngành du lịch Việt Nam nói chung và nhân sự ngành Du lịch nói riêng.

Bộ môn Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn
Trường Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá cơ sở Đà Nẵng

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận