Ba từ khóa được dân Marketing sử dụng nhiều nhất mùa hè 2018

18:22 30/07/2018

Đây là những từ khóa được người tiêu dùng tìm kiếm, nghiên cứu nhiều nhất trong mùa hè 2018. Bám sát vào những từ khóa này, bạn sẽ có một chiến dịch Marketing đánh đúng vào sự quan tâm của khách hàng.

Du lịch

Như một xu thế tất yếu, du lịch và mùa hè luôn là hai phạm trù luôn đi liền cạnh nhau. Điều này không có nghĩa là chỉ các doanh nghiệp lữ hành – du lịch mới có thể phát triển mạnh mẽ vào mùa hè, mà nó còn là gợi ý tốt cho các doanh nghiệp khác khi bắt đầu chiến dịch Marketing vào thời điểm nóng nhất trong năm.

Du lịch và mùa hè dường như là hai khái niệm luôn đi song hành cùng nhau.

Yếu tố du lịch có thể thấy rất rõ qua cách doanh nghiệp sản xuất TVC quảng cáo, cách thiết kế các ấn phẩm đồ họa, chương trình khuyến mại, banner quảng cáo, website… Hình ảnh về chuyến đi chơi xa hay những giây phút di chuyển vui vẻ dễ tạo cảm giác thích thú, hưng phấn cho người xem, qua đó ghi lại dấu ấn tốt cho chiến dịch Marketing.

Thời trang

Có thể nói mùa hè là khoảng thời gian lên ngôi của thời trang, khi các thương hiệu may mặc từ cao cấp đến bình dân liên tục tung ra những bộ sưu tập, mẫu quần áo, giày dép… mới. Khác với mùa đông lạnh lẽo khiến con người nép mình trong những bộ quần áo dày cộp, mùa hè là thời điểm để các cô gái khoe sắc trong những trang phục rực rỡ. Các chuyên gia Marketing chắc hẳn không thể bỏ lỡ điều này.

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để các cô gái mua sắm.

Các nhà mốt là những người bắt sóng nhanh nhất điều này. Các chiến dịch Marketing thường phải bắt đầu từ nửa năm trước. Những chiến dịch re-marketing, quảng cáo cũng được tiến hành sát sao trong suốt khoảng thời gian giữa năm.

Thanh mát

Giữa không khí nóng như đổ lửa của mùa hè, sự thanh khiết, mát mẻ luôn là điều được đông đảo công chúng quan tâm. Bắt kịp xu thếnày, các chuyên gia Marketing ứng dụng khéo léo những gam màu nhẹ nhàng cùng hơi hướng mát mẻ vào các ấn phẩm, chiến dịch của mình.

Các ấn phẩm Marketing mùa hè hầu hết đều hướng tới sự nhẹ nhàng, thanh mát.

Hãy dạo thử một vòng các trang báo đài, website, TVC… trong những tháng vừa qua, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này. Bên cạnh sự rực rỡ đầy tính kêu gọi là những mảng màu thanh khiết nhằm mang tới sự nhẹ nhàng cho người xem. Doanh nghiệp sản xuất nước giải khát, mỹ phẩm, thực phẩm dinh dưỡng… là những đơn vị ứng dụng điều này tốt nhất.

Tags:

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận