Choáng ngợp trước mức lương của nghề Thiết kế Website

10:05 22/05/2021

Rất nhiều bạn sinh viên trước khi quyết định lựa chọn ngành nghề nào đó để theo học đều nghĩ đến một yếu tố không thể thiếu là mức lương khi ra trường sẽ được bao nhiêu, đủ để trang trải cuộc sống hay không và cùng tìm hiểu xem mức lương của một nhân viên thiết kế website là nhiều hay ít?

Thiết kế website là nghề rất hot ở thời điểm hiện tại và có vẻ là cụm từ khóa được tra nhiều nhất trên google mỗi khi các bạn học sinh chuẩn bị chọn trường, chọn ngành. Người làm website phải có đầu óc sáng tạo, dùng những suy nghĩ để tạo ra sự khác biệt và phải làm thế nào để trang web chuẩn SEO, luôn xuất hiện lên đầu tiên.

Thiết kế Website đang là một trong những giành hot tại Cao đẳng FPT Mạng cá cược bóng đá .

Theo đó, rất nhiều bạn trẻ quan tâm tới mức lương của 1 nhân viên thiết kế website, bởi làm nghề Hot như vậy thì lương sẽ là bao nhiêu? Thưởng sẽ như thế nào?

Để giải đáp những câu hỏi này thì mức thu nhập của 1 người làm thiết kế website sẽ giao động theo tùy từng cấp độ, từng vị trí và từng yếu tố khác nhau. 

Đối với các bạn thực tập sinh, vì mới ra trường nên chắc chắn không thể cao hơn so với những nhân viên khác, cụ thể là 5.000.000 VNĐ/tháng. Mức lương này sẽ phụ thuộc vào từng công ty có hỗ trợ, phụ cấp việc ăn uống, đi lại hay không. 

Với những bạn đã có nhiều kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên thì “hầu bao” được nhận dao động trong khoảng 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/tháng. Một mức lương hợp lý và rất phù hợp.

Còn những người đã đi làm từ lâu, kinh nghiệm từ 3-5 năm trở lên được coi như “lão tướng” trong nghề thiết kế web thì thu nhập lúc này đã lên tới 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ/tháng. 

Người làm thiết kế website không quan trọng việc phải đi lại nhiều, nên rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn freelancer, thiết kế theo từng dự án, tức sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với việc đi làm văn phòng. Vì vậy, mức lương cho ngành này tăng lên đáng kể. 

Đây là một ngành mà các bạn học sinh lớp 12 đang đứng trước ngưỡng cửa chọn ngành, chọn trường để theo học nên cân nhắc lựa chọn bởi khi mức lương khi mới ra trường sẽ cao hơn so với mặt bằng chung của nhiều ngành nghề khác. Số tiền đủ để các bạn trang trải cho cuộc sống tại những thành phố lớn.

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

Bình Luận