Khi nào có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2016

10:28 13/07/2016

Việc tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 tại các cụm thi sẽ được bắt đầu ngay sau khi các cụm thi hoàn thành công tác chấm thi và cập nhật điểm thi lên hệ thống “thisinh.thithptquocgia.westview-heights.com” của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. 

Công tác chấm thi THPT Quốc Gia tại các cụm thi trên cả nước đang bước vào những ngày cuối cùng. Theo dự kiến một số cụm thi sẽ hoàn thành việc chấm thi trước ngày 15/7 và điểm thi THPT Quốc gia 2016 sẽ được công bố từ ngày 20/7 đến ngày 31/8.  Vì vậy việc tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 nhanh và chính xác sẽ giúp các thí sinh nắm bắt cơ hội và chuẩn bị sẵn sàng cho các đợt xét tuyển diễn ra vào tháng 8 tới.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho việc tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 của thí sinh, năm nay Bộ Giáo Dục & Đào Tạo đã đã nâng cấp và mở hệ thống thông tin “thisinh.thithptquocgia.westview-heights.com“. Tại đây thí sinh có thể tra cứu thông tin dự thi, điểm thi, quản lý điểm thi, xét tốt nghiệp….

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 trên hệ thống của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo.
Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 trên hệ thống của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo.

Để đăng nhập vào hệ thống thí sinh chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu đã được cấp khi đăng ký dự thi. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có điểm thi trên hệ thống của Bộ do các cụm thi chưa chấm thi xong cũng như chưa cập nhật điểm thi lên hệ thống. Vì vậy khi truy cập thí sinh sẽ thấy xuất hiện dòng chữ “Hiện không phải khoảng thời gian cho phép tra cứu”. Cũng theo thông báo từ hệ thống thí sinh có thể tiến hành tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 từ ngày 22/7 – 31/8 (Lưu ý: Mốc thời gian có thể được thay đổi bởi Cục khảo thí).

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 từ ngày 22/7 – 31/8.
Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 từ ngày 22/7 – 31/8.

Bên cạnh đó, thí sinh cũng lưu ý, điểm thi sẽ không được công bố đồng loạt mà cụm thi nào hoàn thành chấm thi và đối chiếu kết quả với hệ thống của Bộ trước sẽ công bố trước. Do đó, thí sinh nên thường xuyên cập nhật thông tin để có thể biết điểm thi THPT Quốc gia 2016 của mình sớm nhất.

Ngay sau khi có kết quả thi có chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. 

Cao đẳng thực hành FPT Mạng cá cược bóng đá nhận hồ sơ xét tuyển của thí sinh đến ngày 29/8/2016. Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT. Thí sinh xem thông tin tuyển sinh chi tiết TẠI ĐÂY

 

Cùng chuyên mục

Đăng Kí học Fpoly 2023

2 bình luận trong “Khi nào có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2016

Bình Luận